Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

NHỚ HUẾ CUỐI NĂM...



NHỚ HUẾ CUỐI NĂM...


Cuối năm rồi Tớ tặng Cậu bài thơ

Ngày hấp hối qua vài tờ lịch nữa 

Mây không bay cứ chùng chình ở giữa

Giữa mênh mông và giữa một tấm lòng...


Cuối năm rồi cạn chén rượu cay nồng

Tớ rót nhé. Cậu này, ta cùng hết

Dưới đáy cốc ngập ngừng là dấu phết ( , ) 

Trong câu văn thuở vụng dại làm thơ...


Cuối năm rồi ngày tháng chẳng đợi chờ

Trôi vun vút cơn mơ chưa kịp thức

Riêng Tớ Cậu vẫn cơ hồ đâu đó

Ú ớ thinh không ủ mộng nghìn trùng


Cuối năm rồi lòng Huế vẫn bão bùng

Nơi Cậu lớn cũng là nơi Tớ nhớ

Quê của Cậu là tình yêu của Tớ

Một mùa xa mãi đợi một mùa sang ! 


                                  Cuối năm 2017





2 nhận xét:

Bâng Khuâng nói...

Thơ hay lắm!

Khúc Thụy Du nói...

Rất vui khi luôn được anh Thaydo động viên .
Thân quý chúc anh và gia đình đón năm 2018 đầy niềm vui , may mắn và hạnh phúc . :)