Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

CẢM ƠN TÌNH YÊU...




CẢM ƠN TÌNH YÊU ! CẢM ƠN TÁC GIẢ VÀ TÁC PHẨM


Cảm ơn tình yêu đã làm nên những tác phẩm âm nhạc và thơ văn tuyệt vời .

Thực vậy ...

            Có một tình yêu trọn vẹn hay dang dở thì cũng để lại cho ta những kỉ niệm đầy thương nhớ suốt đời . Để từ đó ta viết lên khúc hát , bài thơ... Khi rất đẹp , khi sầu thảm . Và ngược lại thơ hay âm nhạc cũng có lúc cứu rỗi khi ta cực cùng đau khổ , tuyệt vọng . Lúc ấy , bài thơ chắp cánh nâng ta bay cao , lời hát ru ta xoa dịu nỗi đau xa mất người ... Bài thơ , lời ca sẽ ve vuốt ta cho vơi đi những giọt nước mắt rơi âm thầm trên gối chiếc đêm qua ...

    

            Cảm ơn tác giả đã sáng tác , đã viết bằng cạn kiệt máu tim của mình . Đó mới sự thật là những tác phẩm không bao giờ chết vì họ đã viết chỉ với một lý do duy nhất là viết về tình yêu và cho người mình yêu...

            Cứ thế, qua bao thế kỷ ...tình yêu có thể khác đi ở cách biểu hiện giữa cỗ xưa và hiện đại hơn nhưng nỗi nhớ nhung mong đợi , những tha thiết thì ngàn đời vẫn vậy . Vẫn xưa cũ và thủy chung . 


             Tôi cũng viết về tình yêu của mình , một đề tài muôn thuở với một người muôn thuở ...dù đã qua rất lâu ! 

              Đời tôi cũng không còn dài nhưng sao tôi vẫn thiết tha vẫn nồng nàn như tuổi thanh xuân...

              Lâu hơn nữa , tôi có thể nhớ nhớ , quên quên - nhưng tôi nghĩ trong cơn mê tôi cũng chỉ gọi tên người . Duy chỉ một người mà thôi ! Cái tên ấy sẽ luôn trên đôi môi tôi dù không bật thành tiếng ...và sẽ theo tôi về đến cuối trời !

                                                               Trần Mai Ngân   

                                                                

                                     

Không có nhận xét nào: