Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

CÔ ĐƠN



CÔ ĐƠN


        Có phải chúng ta được sinh ra với sự cô đơn và gắn bó với nó theo cùng năm tháng ...

         Tôi gọi cô đơn là sự tự do duy nhất của mình . Nơi đó yên ổn . Không ai có thể nhìn thấy và xâm phạm. 


          Tôi luôn vỗ về và nuôi dưởng sự cô đơn của mình ! 

           Có phải , khi ta nhận ra được nỗi cô đơn thì ta mới thật sự biết yêu thuơng . Bởi vì , ở đó ta vui ngắm nhìn hạnh phúc của người mình yêu với mọi người . 

           Ở đó , ta xoá tan những câu nói chạm vào trái tim đau và học tha thứ . Ở đó , ta không bị lãng quên hay chối từ .

Ở đó , ở đó ...có cả bầu trời xanh đầy mây trắng bay hay bầu trời đen đầy sao nói cùng ta về sự kỳ diệu của nỗi cô đơn một mình ...


             Thật vậy , khi sống cùng cô đơn thì ta mới thật sự biết yêu thương và học tha thứ . Cô đơn đã dạy tôi , để tôi trở nên dịu dàng và đẹp đẻ hơn ...

    

             Còn bạn thì sao ... đã có bao giờ cảm thấy cô đơn ? ...


                                                  Trần Mai Ngân



Không có nhận xét nào: