Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

TÔI HẠNH PHÚC



TÔI HẠNH PHÚC


Những tổn thương rồi sẽ qua đi theo ngày tháng năm . Những tổn thuơng tưởng có thật nhưng đi với thời gian thì lại không còn thật nữa. Nó trôi qua và tan theo .

Tôi đã quên và tôi để cho mình có quyền được hạnh phúc.

Tôi biết mình có hạnh phúc ít nhất là một khoảng ngắn ngủi nào đó trong suốt cả một cuộc đời khá dài lâu...

Hạnh phúc với tôi đơn giản là được cười tươi khi bắt gặp một ánh mắt cũ trong chiều xuân vàng cả hoa Mai... Hạnh phúc của tôi là khi qua đường thoáng nghe một mùi hương quen thuộc để ngỡ như bàn tay được người dắt qua dòng xe cộ chật đông...

Hạnh phúc cũng có khi là ngồi lặng im ngắm biển một mình nghe sóng vỗ như xin lỗi lời hò hẹn đã nhỡ đã qua đi...dang dở...


Thôi ! Rộng lượng với tôi với cuộc đời của tôi đi . Còn bao lâu nữa . Còn bao mùa xuân nữa để tôi nhớ về người.

Rồi cũng phải đến lúc nào đó quên đi , quên tất cả . Không nhìn ra gương mặt dấu yêu vì đã nhạt nhoà theo năm tháng! 

Nhưng chắc chắn tôi tin rằng đã có lúc tôi rất hạnh phúc, hạnh phúc cùng dấu yêu là điều có thật !


                                         Trần Mai Ngân

                                    Tết Nguyên Tiêu 2019


Không có nhận xét nào: