Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

VỀ VỚI TÔI


VỀ VỚI TÔI...


Chiếc lá đã phai rồi

Mùa xưa cũng gãy đôi

Phận tình như nước trôi

Sao lòng cứ xa xôi...


Tôi nhớ ai phương nào

Những ngày tháng ngọt ngào

Treo trái tình ươm chín

Sao lại rời xa nhau


Mùa qua mùa chênh chao

Hạ buồn mây xám bay

Tôi nhớ ai từng ngày

Dẫu tay rời bàn tay 


Tôi im ngồi nơi đây

Mong chân ai bước vội

Quay lại một lần thôi

Và nói lời yêu tôi...


Người ơi về với tôi ! Người ơi về với tôi ! 


                                          Tháng Tư - 2018 

                                            Trần Mai Ngân



2 nhận xét:

Đỗ Văn nói...

DVD sang thăm nhà, được thưởng thức bài tình thơ háy
DVD cảm ơn và chúc nữ sỹ an lành, thơ tiếp thơ...

http://tranhphongthuy.vn/weblocalfiles/tranh_phong_thuy/16_6_2011/muathuvang.jpg

Khúc Thụy Du nói...

Mai Ngân cảm ơn anh Đến thật nhiều , luôn động viên Mai Ngân.
Thân quý chúc anh vạn sự tốt lành và hạnh phúc .