Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

CHIA TAY - NGƯỜI ĐÀN BÀ CŨ ...

  

Mai chia tay ta không đưa nhau

Có hai người buồn - sân ga vắng

Người đàn bà cũ và giọt đắng

Của ngày xưa ...Em một nụ hồng...

 

Mai chia tay-mình xa nhau không

Em vẫn vậy, tình không nhan sắc

Tôi quay về tìm những mênh mông

Em là Nguyệt ...tròn đầy rồi khuyết !

 

Mai chia tay đôi ta thầm biết

Vẫn bên nhau cho đến cuối đời

Dẫu không gian là biển , là trời ...

Tôi quay lại...Trăng hoa còn đó !

 

Nhớ nghe em - người đàn bà cũ

Mai chia tay ta vẫn còn đây

Mắt môi em nụ sầu ủ rũ

Tôi mang theo bên cạnh đời tôi !

 

Mai tôi về - em ở lại thôi

Không đưa nhau mà luôn bên cạnh

Cuối Thu rồi sắc màu hiu quạnh

Tôi gọi em - người đàn bà cũ ... Của tôi ! 

 

 


2 nhận xét:

  1. Chia tay người đàn bà cũ để hồi sinh người đàn bà mới! Bài thơ hay lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Thaydo đọc và động viên . KTD vui lắm .
      Chúc anh luôn nhiều niềm vui và hạnh phúc nha .

      Xóa