Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

GIỮA MIỀN QUÊN NHỚ



GIỮA MIỀN NHỚ QUÊN...


Làm thế nào để quên một người mà bạn duy nhất thuơng yêu ! 

Khi càng muốn quên ta càng da diết nhớ ! 

Để quên một người ta phải tập tính bội bạc , bội bạc lại tình yêu và trái tim của mình . Để quên ! 

Và phải học cách nhớ , nhớ những giọt nước mắt đã rơi xuống vì bị tổn thương , đau khổ do người gây ra ... Rồi nhủ lòng quên đi ! 


Giữa quên nhớ bộn bề là hư không của từ bi yêu thuơng.

Thôi thì đừng ép lòng mình ngang trái nữa . Cứ nhớ người đi , cứ yêu thuơng người đi cho đến bao giờ bạn chợt giật mình ...một ngày ta không còn nghĩ đến người nữa , người thật sự không còn hiện diện nữa . Bởi những lạnh lùng đã xoá nhoà tình yêu . Lúc ấy là duyên thật sự đã hết .

Gặp gỡ để yêu và cũng để quên đi ! 


Giữa bộn bề quên nhớ , tôi xin chọn mình ôm trọn hư không làm người mất trí , không còn biết phân vân nữa !


                                 Trần Mai Ngân

                                    26-2-2019



Không có nhận xét nào: